Saturday, December 7, 2019

SUMMONERS WAR แรงดีไม่มีหยุด ทะลุ 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว!

SUMMONERS WAR แรงดีไม่มีหยุด ทะลุ 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว!

พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเตรียมรับหนังสั้นอนิเมชั่นสุดอลังการ!

เจมส์ ซอง (CEO บริษัท Com2uS) ประกาศข่าวเกมระดับโลกอย่าง Summoners War: Sky Arena มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว โดยเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2014 และได้พิสูจน์แล้วว่า Summoners War ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้ค่าย Com2uS และยังเป็นสุดยอดเกม RPG ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้าน ซึ่งตัวเลขนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ไม่สตรองจริงทำไม่ได้นะ

สำหรับผู้เล่นทั่วโลก มาจากฝั่งตะวันตก 50% แบ่งเป็น ตลาดอเมริกันสูงถึง 32% ซึ่งตลาดเกมอเมริกาเองถือเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดของโลกอีกด้วย และอีก 18% มาจากตลาดยุโรปและโอเชียเนีย โดยอีก 50% ที่เหลือมาจากตลาดเอเซียอันได้แก่ ไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆแถบเอเซีย ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าจะโซนตะวันออกหรือตะวันตกก็ถือเป็นสุดยอดเกม RPG ระดับโลกเลยก็ว่าได้

ไม่เพียงแค่นั้น Summoners War ยังทะยานขึ้นที่ 1 ของ Appstore กว่า 74 ประเทศ และขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Google Play Store ในอีก 20 ประเทศตั้งแต่ช่วงเปิดให้บริการเกมใหม่ๆ แถมยังพุ่งขึ้นสู่เกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ฝั่ง Appstore ใน 116 ประเทศและ Play Store ในอีก 96 ประเทศทั่วโลก ไม่ธรรมดาจริงๆ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ Com2uS จะปล่อยหนังสั้นอนิเมชั่นฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุเป้า 100 ล้านและได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Skybound Entertainment ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของเกมดังนี้ผ่านหนังสั้น พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมหลากหลายในเกมเพื่อแฟนๆ ทั่วโลก ให้ได้ร่วมสนุกกันก่อนจะได้พบกับหนังสั้นที่ทุกคนรอคอย

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ จะมีกิจกรรม พรีอีเว้นท์ ที่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มในเกมมากมายจากการต่อสู้กับ มอร์กานา ในอารีน่า และใช้มอนสเตอร์ตัวแทนดูแรนด์ลงต่อสู้ ทั้งนี้กิจกรรมที่ผู้เล่นจะสามารถรับชมหนังสั้นอนิเมชั่นนี้จะมีการจัดประมาณหนึ่งเดือนเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ Com2uS จะจัดงานชมภาพยนต์รอบพิเศษที่ ราเลนฮ์ สตูดิโอ ฮอลีวูด (Raleigh Studios Hollywood) ในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาขึ้นสำหรับโปรดิวเซอร์และผู้ชมในภูมิภาคนั้น โดยในงานจะเป็นการแสดงรอบปฐมทัศน์และยังมีการพูดคุยพบปะกับโปรดิวเซอร์อีกด้วย

Com2uS ยังคงผลักดันเกมเพื่อสร้างแบรนด์ Summoners War ไปยังธุรกิจอื่นๆ และยังคงเดินหน้าพัฒนาเกมอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเผยว่า เราไม่เพียงแต่จะให้บริการเกมที่มีเสถียรภาพสูงเท่านั้น เรายังทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในตลาดโลกและเป็นที่รู้จักในนามเกมที่มีศักยภาพสูงสุดเกมหนึ่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแฟนเพจ http://smarturl.it/SWfb100mdownload

Com2uS games, View 5+ more, GolfStar, Home Run Battle 3D, Downtown Run, Raiden, Super Action Hero, Skylanders™ Ring of Heroes, Trapped: Undead Infection, Strategy video games, View 5+ more, The Elder Scrolls: Legends, Clash of Clans, Seven Knights, Game of War: Fire Age, DomiNations, Boom Beach, Clash of Kings,  เกม summoners war, summoners war pc, summoners war เทคนิค, summoners war ไทย, summoner war, โหลด เกม summoners war, เล่น summoners war บน pc โดนแบนไหม, summoners war มือใหม่ 2019, summoners war ตัวไหนดี

ดาวน์โหลดเลยที่! iOS : http://smarturl.it/SW100mdownloadiOS Android : http://smarturl.it/SW100mdownloadAD

⚠️ กดติดตามแฟนเพจกันซักนิด เวลาแจกเกม แจกไอเทมจะได้ไม่พลาดของฟรี ‼️ 【https://www.facebook.com/mthaigame】

Link Source : https://game.mthai.com/mobile-games/48837.html

Com2uS games, View 5+ more, GolfStar, Home Run Battle 3D, Downtown Run, Raiden, Super Action Hero, Skylanders™ Ring of Heroes, Trapped: Undead Infection, Strategy video games, View 5+ more, The Elder Scrolls: Legends, Clash of Clans, Seven Knights, Game of War: Fire Age, DomiNations, Boom Beach, Clash of Kings, เกม summoners war, summoners war pc, summoners war เทคนิค, summoners war ไทย, summoner war, โหลด เกม summoners war, เล่น summoners war บน pc โดนแบนไหม, summoners war มือใหม่ 2019, summoners war ตัวไหนดี

No comments:

Post a Comment