Tuesday, December 24, 2019

จัดบ้าน จัดใจ ปรับฮวงจุ้ย ตุลาคม 2560 สำหรับ ชาวราศีมังกร – ราศีเมถุน โดยเฉพาะ!

จัดบ้าน จัดใจ ปรับฮวงจุ้ย ตุลาคม 2560 สำหรับ ชาวราศีมังกร – ราศีเมถุน โดยเฉพาะ!

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกชาวเอ็มไทย อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย D.I.Y. จะมาเปิดไพ่ดูดวง ครบ 12 ราศีสำหรับเดือน ตุลาคม 2560 นี้ โดยเฉพาะ ซึ่งในบทความนี้สำหรับ ชาวราศีมังกร – ราศีเมถุน แล้ว มีอะไรที่เด่น มีอะไรที่ควรปรับปรุงแก้ไข และจะใช้ฮวงจุ้ย D.I.Y. ยังไงมาปรับแก้ จัดบ้าน จัดใจให้ ชีวิตเราให้ดีขึ้น มีโชครับทรัพย์ ตามมาชมคลิปกันตามราศีของคุณ และคนใกล้ชิดกันได้เลยค่ะ

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. – 15 ก.พ.) ระวังความอึดอัด กดดันจากคนรอบข้าง หลีกเลี่ยงความเสี่ยงทุกรูปแบบ ขอให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังคำพูดรวมไปถึง อุบัติเหตุต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. – 15 มี.ค.) เป็นคนมีเสน่ห์เหลือหลาย คำพูด การสื่อสารโดดเด่นมาก ทำให้การงานก้าวหน้า และสามารถใช้คำพูดแก้ปัญหาทางการเงินได้ ข้อควรระวัง อย่าเชื่อคำพูดของคนอื่น ควรฉุกคิดพิจารณาข้อเท็จจริงให้รอบคอบเสียก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. – 15 เม.ย. ) ในเดือนนี้จะมีเรื่องให้คิดมากมาย อาจได้รับข่าวร้ายจากบุคคลใกล้ตัว หรือ อาจสูญเสียจากการกระทำของคนรอบตัว ดังนั้นให้ระวังคำพูด ใช้คำพูดอย่างมีสติเพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งที่อาจเกิดขึ้นได้ รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. – 15 พ.ค.) ช่วงเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง อาจเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจบุคคลใกล้ชิด อาจเกิดความรู้สึกอึดอัดจากการถูกบงการ ให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิง หรือ ผู้บังคับบัญชาเพศหญิงที่ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อชะตาชีวิตชาวราศีเมษในเดือนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) เป็นเดือนที่สดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้น จะได้พบคู่ที่ถูกใจ โดดเด่นเรื่องความรักอย่างที่สุด สำหรับคนมีคู่แล้ว พ่อแม่พี่น้อง เพื่อนฝูงจะทำให้ชีวิตชาวราศีพฤษภมีความสุข อบอุ่นมากยิ่งขึ้น แต่ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องสายตา รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ปรับฮวงจุ้ย ชาวราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) เดือนนี้บุคลิกภาพโดดเด่น มีเสน่ห์ทั้งรูปลักษณ์ และ อิริยาบถ ทำอะไรก็น่ามอง โน้มน้าวใจคนอื่นๆ ได้ดี ข้อเสียในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องการเดินทาง ควรตรวจเช็คสภาพรถก่อนการเดินทาง รายละเอียดเพิ่มเติมชมคลิป

ติดตามชม วิธีปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ชาวราศีกรกฎ – ราศีธนู สำหรับเดือน ตุลาคม 2560 นี้ โดยเฉพาะต่อได้ที่ https://decor.mthai.com/fortune/36155.html

ราศีมังกร 2560

ราศีมังกร 2560

Link Source : https://decor.mthai.com/fortune/36150.html

ราศีมังกร 2560

No comments:

Post a Comment