Wednesday, December 25, 2019

เพลงกันและกัน จาก โน้ส

เพลงกันและกัน จาก โน้ส

, ออ กั ส เพลง, Thanx, 4 Romance, Love Is Not Everything, Ticket Night Trip, , Flure เพลง, Ruedu Thi Chan Ng..., What, Honeymoon, Someone, The Sky, Running, Answerless, Feedback,  เนื้อเพลง กันและกัน, เนื้อเพลง กันและกัน โบ, กันและกัน : คิว flure, กันและกัน - flure joox, เนื้อเพลงกันและกัน กัน, flure เพลง, กันและกัน คาราโอเกะ, กันและกัน ประกอบภาพยนตร์, กันและกัน mp3

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีการจัดคอนเสิร์ต รัก ณ สยาม ที่โรงหนังสกาลา เพื่อหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับร้านค้าในสยามสแควร์ ที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมา

โดยไฮไลน์ที่สร้างความคึกคักและเรียกเสียงฮาในงาน เป็นการโฟนอินมาร้องเพลง ของโน้ส-อุดม แต้พานิช โดยแปลงเนื้อเพลงกันและกัน ที่ประกอบภาพยนตร์รักแห่งสยาม ให้เข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองช่วงที่ผ่านมา

เพลงกันและกัน โน้ส-อุดม (ฉบับอัดรัฐบาล-เสื้อแดง-ศอฉ.)

.

เนื้อเพลง กันและกัน เวอร์ชั่น โน้ส-อุดม แต้พานิช

ถ้าบอกเพลงนี้ แต่งให้เธอ เธอจะเชื่อไหม อุตส่าห์โฟนอิน มาอย่างนี้เลย เชื่อหน่อยได้มั้ย กับเรื่องราวการแบ่งสี มีหลากสี แทบจำไม่ได้… แต่กับเธอ ประเทศนี้ รู้มั้ยฉันเลือกสีอะไร

มีคนชวนเราปรองดอง กันทุกวัน ให้ นปช. กับ ศอฉ. มารักกัน ไม่ต้องเรียนใครก็รู้ว่าจริงๆไม่ง่ายอย่างนั้น สามัคคีมัน หายาก พอๆกับกี้ อริสมันต์

ให้มันเป็นเพลงผ่านความลำเค็ญ และกลายมาเป็นดั่งภูมิคุ้มกัน ยังอยู่ด้วยกันอีกยาวๆ โว้ว โฮ ว่ากันตรงๆ ไม่มาดูดี ว่าตราบใดที่มีแดงย่อมมีเหลือง หากจะเคือง ก็ขอให้ทนเอาไว้ อย่าไปเผายาง

มีความทนอยู่ในคนไทยตั้งมากมาย และที่ผ่านมา จะซวยแค่ไหน ไม่นานก็หาย ไม่ต้องบอก เขาก็รู้ ว่าคนไทยนั้นโคตรลืมง่าย….จะเจอสีไหนก็ยังทน แค่อยากจะบอกให้เธอรู้ ว่ากูคือสีทนได้

ให้มันเป็นเพลง บนความลำเค็ญ และกลายมาเป็นดั่งภูมิคุ้มกัน ยังอยู่ด้วยกันอีกยาวๆ โว้ว โฮ ดั่งท่านนายกบอกในทีวี ว่าตราบใดที่มีมาร์คย่อมมีหวัง แม้บางครั้งเรตติ้งตกไป เพราะเสธไก่อู มีแกนนำมากมายบนเตียงและก็มีเพียงเสียงเพลงปลอบขวัญ มีแกนนำอยู่ครบทุกเตียงขาดแต่เตียงอริสมันต์

ขอบคุณเนื้อเพลงจากมติชนออนไลน์

เรียบเรียงข่าวโดย Mthai News

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/79781.html

, ออ กั ส เพลง, Thanx, 4 Romance, Love Is Not Everything, Ticket Night Trip, , Flure เพลง, Ruedu Thi Chan Ng..., What, Honeymoon, Someone, The Sky, Running, Answerless, Feedback, เนื้อเพลง กันและกัน, เนื้อเพลง กันและกัน โบ, กันและกัน : คิว flure, กันและกัน - flure joox, เนื้อเพลงกันและกัน กัน, flure เพลง, กันและกัน คาราโอเกะ, กันและกัน ประกอบภาพยนตร์, กันและกัน mp3

No comments:

Post a Comment