Wednesday, December 25, 2019

แผนสื่อสารการตลาด ม.เกษตร ชลบุรี คว้าแชมป์ วัน-ทู

แผนสื่อสารการตลาด ม.เกษตร ชลบุรี คว้าแชมป์ วัน-ทู

แผนสื่อสารการตลาด ม.เกษตร ชลบุรี คว้าแชมป์ วัน-ทู-คอล แบรนด์เอจอวอร์ด ปี6 โชว์สุดยอด ไอเดียโปรโมท เกาะเสม็ดหน้าฝน โดนใจคณะกรรมการ

โครงการ ?วัน-ทู-คอล! แบรนด์เอจ อวอร์ด ปีที่ 6 ตอน Tic Tac Tour ท่องทั่วไทย รีบแชะ รีบแชร์ แล้วโชว์ไอเดีย? ซึ่งจัดโดยวัน-ทู-คอล! และ นิตยสาร แบรนด์เอจ สุดเข้มข้นในช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อ นักศึกษา 620 ทีม จาก มหาวิทยาลัย 68 แห่งทั่วประเทศ เดินหน้าส่ง แผนสื่อสารการตลาด เข้าชิงชัย จนกระทั่งเหลือ 6 ทีมหัวกะทิ จาก 6 ภูมิภาค ขึ้นเวทีประชันแผนงานในการแข่งขันรอบสุดท้าย เพื่อให้คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดตัดสิน โดยทีม นักศึกษา จาก มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา สร้างสรรค์ แผนสื่อสารการตลาด เกี่ยวกับการโปรโมทการท่องเที่ยวบน เกาะเสม็ดในช่วงหน้าฝน สามารถคว้ารางวัลแชมป์ระดับประเทศ รับรางวัลทุนการศึกษา 200,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ

 การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ?หลังจากวัน-ทู-คอล! และนิตยสารแบรนด์เอจ ได้เปิดตัวโครงการ ?วัน-ทู-คอล! แบรนด์เอจ อวอร์ด ปีที่ 6 ตอน Tic Tac Tour ท่องทั่วไทย รีบแชะ รีบแชร์ แล้วโชว์ไอเดีย? ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยใช้ความคิดอิสระ ทั้งที่ได้จากการเรียนรู้ในห้องเรียนและประสบการณ์รอบตัว มาช่วยฟื้นฟูและโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่ทุกภูมิภาคในประเทศไทย ให้เป็นรากฐานของการสร้างรายได้ให้ชุมชนอย่างมั่นคง และยังคงความงามตามธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน โดยในปีนี้มีนิสิต ?นักศึกษา ส่งแผน สื่อสารการตลาด เข้าประกวดมากถึง 620 ทีม จาก มหาวิทยาลัย 68 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจำนวน นักศึกษา ที่เข้าร่วมประกวดในแต่ละปีที่มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ผลงานของน้องๆ ก็ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีในการพัฒนาทักษะของ เยาวชน?เพื่อให้คนรุ่นใหม่เป็นกำลังในการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนของประเทศไทยในอนาคต โดยจุดเด่นของการแข่งขันในปีนี้ คือนอกจากน้องๆ ต้องส่ง แผนสื่อสารการตลาด แบบออฟไลน์เป็นรูปเล่มแล้ว ยังต้องครีเอท แผนสื่อสารการตลาด แบบออนไลน์ด้วย ซึ่งทำให้น้องๆ ได้รับประสบการณ์จากการลงมือผลิตคลิปโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและนำไปเผยแพร่จริง เพื่อทดสอบฝีมือว่าสามารถชนะใจชาวออนไลน์ได้มากเพียงใด ซึ่งน้องๆ ทั้ง 6 ทีมที่ผ่านการเข้ารอบมาจนถึงวันนี้ล้วนมีผลงานที่น่าสนใจ และโดดเด่น โดนใจคณะกรรมการ และชนะใจชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คมาแล้ว โดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ให้ความสนใจแชร์คลิปวีดีโอบนโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นจำนวนมาก

 การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

โดยทีมชนะเลิศระดับประเทศในปีนี้ ได้แก่ ทีมท้าชล จาก ม.เกษตร?วิทยาเขตศรีราชา คณะวิทยาการจัดการ สาขาการตลาด ชั้นปีที่ 4 สร้างสรรค์ แผนสื่อสารการตลาด?เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวบนเกาะเสม็ดในช่วงหน้าฝน ได้รับทุนการศึกษาเงินสด 200,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ

นอกจากนี้ระดับภูมิภาค ทีมชนะเลิศ?6 ทีมยังได้รับทุนการศึกษาทีมละ 20,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษาทีมละ 10,000 บาท และ 5,000 บาทตามลำดับ รวมถึงอาจารย์ที่ปรึกษาของทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบยังได้รับเงินรางวัลสนับสนุน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท ?

 การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

นางสาวสมฤดี ขาวโต หรือน้องแพน สมาชิกทีม ท้าชล กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกทำ แผนสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวเกาะเสม็ดว่า ?เกาะเสม็ดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ธรรมชาติยังสวยงาม เดินทางไม่ไกล เป็นที่รู้จักอยู่ในระดับหนึ่ง และคนในชุมชนพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการท่องเที่ยว จึงมีโอกาสที่จะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยในการสื่อสารเชิญชวนคนให้มาเที่ยว เราต้องมีการอนุรักษ์ทรัพยากรควบคู่กับการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ชุมชนมีรายได้หมุนเวียนสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงโลวซีซั่นหน้าฝน ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่นิยมเที่ยวเกาะเพราะกลัวอันตราย เราจึงสื่อสารกับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นระบบ ด้วยการรายงานสภาพอากาศทางเว็บไซต์ เพื่อเช็คให้มั่นใจก่อนเดินทาง พร้อมทั้งมีมาตรการตรวจสภาพเรือข้ามเกาะอย่างสม่ำเสมอ และหยุดการให้บริการทันทีเมื่อสภาพอากาศแปรปรวน เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวอยากไปเที่ยว และร่วมกิจกรรมที่เราสร้างสรรค์ได้บนเกาะเสม็ดในช่วงหน้าฝน ?

นางสาวติรยา ตรีวิชยพงศ์ หรือน้องเป๋าเป่า กล่าวเสริมถึงประสบการณ์ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการว่า ?จากการเข้าแคมป์เรียนรู้ทักษะธุรกิจในปีนี้ เราได้เรียนรู้เทคนิคการตลาดหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คสร้างกระแสการบอกต่อ ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของเราเองในอนาคตได้แน่นอน เพราะปัจจุบันไม่ว่ากิจการหรืองานในอุตสาหกรรมใด ถ้าเกี่ยวข้องกับการ สื่อสารการตลาด ก็ต้องพึ่งพาโซเชียลเน็ตเวิร์ค?

 การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

?ถ้ามีโอกาสอยากให้มาร่วมโครงการ วัน-ทู-คอล!แบรนด์เอจ อวอร์ด ทั้งได้โชว์ไอเดีย ได้ประสบการณ์ ฝึกความกล้าแสดงออก ได้มาเห็นวิธีคิดของเพื่อนๆ ?มหาวิทยาลัย อื่นๆ ถึงไม่ชนะก็มีประโยชน์ เพราะทีมเราก็เคยแพ้ในการประกวดปีที่แล้ว แต่ก็นำความรู้ที่ได้รับจากทั้งสองปี มาพัฒนาแผนจนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ในวันนี้ค่ะ? นางสาววิชชุดา กิมอ่วม หรือน้องนิก เชิญชวนน้องๆ

 การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

แผนสื่อสารการตลาด ม.เกษตร ชลบุรี คว้าแชมป์ วัน-ทู-คอล แบรนด์เอจอวอร์ด ปี6

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

Link Source : https://teen.mthai.com/activities/43785.html

การ ตลาด ม เกษตร, การตลาด ม.เกษตร pantip, การตลาด ม.เกษตร คะแนน, การตลาด ม.เกษตร ค่าเทอม, การ ตลาด ม เกษตร ป โท, การตลาด ม.เกษตร ศรีราชา, คณะบัญชี ม.เกษตร บางเขน, ภาควิชาการจัดการ มก, คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

No comments:

Post a Comment