Tuesday, December 24, 2019

รื้อสวนผึ้งรีสอร์ท เผยเจ้าของประกาศขายกิจการแล้ว

รื้อสวนผึ้งรีสอร์ท เผยเจ้าของประกาศขายกิจการแล้ว

ภาพยืนยัน “สวนผึ้งรีสอร์ท” รื้อทิ้งเกลี้ยงพื้นที่ส่วนเกิน 10 ไร่ เผยเจ้าของ สั่งทุบทิ้งเอง ไม่อยากทำต่อ ประกาศขายกิจการแล้ว ปิดฉากมนุษย์หินฟลิ้นสโตนส์

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา นายสถาพร พงศ์พิพัฒน์วัฒนา นักข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้โพสต์ภาพถ่ายสวนผึ้งรีสอร์ท หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี หนึ่งในธุรกิจของ พ ต.อ.โกวิท ม่วงนวล พร้อมภรรยา นางสุดาทิพย์ ม่วงนวล (นามสกุลเดิมอัครพงศ์ปรีชา) 2 ผู้ต้องหาร่วมกันก่อสร้างแผ้วถางหรือเผาป่า หรือกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการทำลายป่าฯ หรือเข้ายึดถือครอบครองป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเชื่อมโยงกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ อดีต ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า “Sataporn Pongpipatwattana” ซึ่งอยู่ระหว่างการถูกรื้อทิ้ง

สวนผึ้ง รีสอร์ท ฟ ริ้น ส โตน ราคา

สวนผึ้ง รีสอร์ท ฟ ริ้น ส โตน ราคา

โดยระบุข้อความประกอบว่า รื้อเอง !! “สวนผึ้ง รีสอร์ท“…. ปิดฉากมนุษย์หินฟลิ้นสโตนส์ รีสอร์ทใหญ่ที่สุด โด่งดังที่สุด แห่งสวนผึ้งเหลือไว้แค่ “อดีต”

พร้อมโพสต์ข้อความแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า

“ปิดตัวเอง…ทุบรีสอร์ทตัวเอง…”

“เจ้าของ คงไม่อยากทำต่อแล้วครับ”

“ในภาพ..กลายเป็นของกลางครับ”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา ได้ติดต่อไปยัง สวนผึ้งรีสอร์ท หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ใน เว็บไซต์ของสวนผึ้งรีสอร์ท http://www.suanpeungresort.com/th/contact_us.php ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการรีสอร์ท ว่า เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ คือ นางสุดาทิพย์ ม่วงนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า บริเวณสวนผึ้งรีสอร์ทที่มีการถูกรื้อทิ้ง เป็นพื้นที่ส่วนเกินประมาณ 10 ไร่ ที่ถูกร้องเรียนว่ามีการบุกรุก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพื้นที่บริเวณนี้ยังถือเป็นพื้นที่ของกลางที่อยู่ระหว่างดำเนินคดีอยู่ ทางทหารจึงได้มีการส่งกำลังเข้าไปเฝ้าไว้ เพื่อไม่ให้มีการทุบทิ้งทำลายของกลางในคดี

ล่าสุด สวนผึ้งรีสอร์ท ยังคงเปิดดำเนินการอยู่ แต่ได้มีการขึ้นป้ายประกาศขายกิจการแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

สวนผึ้ง รีสอร์ท ฟ ริ้น ส โตน ราคา

ติดตามอ่านข่าวเกี่ยวกับ “คดีพงพัฒน์.” ทั้งหมดได้ที่นี่ >>>>

Link Source : https://news.mthai.com/politics-news/405439.html

สวนผึ้ง รีสอร์ท ฟ ริ้น ส โตน ราคา

No comments:

Post a Comment