Saturday, December 7, 2019

Kingdom Story เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC พร้อมเพิ่มช่องทางเติมเงิน!

Kingdom Story เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC พร้อมเพิ่มช่องทางเติมเงิน!

ขยายความสนุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการในรูปแบบ PC วันที่ 31 มกราคม 2561 นี้

บริษัท NHN (Thailand) Ltd. หรือที่รู้จักกันในนาม HANGAME ผู้ให้บริการเกม Kingdom Story เรื่องราวจากวรรณกรรมอมตะ “สามก๊ก” มาสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG สุดมันส์ ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นในประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ เวียดนาม

HANGAME ผู้มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นในรูปแบบเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Crusaders Quest และ JUMANJI : The Mobile Game เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จนถึงปัจจุบัน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ และ ขยายความสนุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการ เปิดให้บริการเกม Kingdom Story ในรูปแบบ PC วันที่ 31 มกราคม 2561 นี้ บนการให้บริการจาก HANGAME mix

kingdom story pc

ทั้งนี้ผู้ที่เคยเล่นในรูปแบบมือถือแล้วนั้น สามารถใช้แอคเคานต์ที่เคยใช้เชื่อมต่อเดิม มาเชื่อมต่อเกมในแพลตฟอร์ม PC ได้ทันที สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกม Kingdom Story จาก HANGAME mix ได้ที่ –> [http://mix.hangame.com]

ไม่หมดเพียงเท่านี้ HANGAME mix ได้เพิ่มความสะดวกสบายในการให้บริการ โดยเพิ่มช่องทางการเติมเงินของเกมผ่านบัตรเติมเงินของ TrueMoney, AIS 1-2-Call และบัตรเติมเงินสดของ MOL Points และพิเศษ! เมื่อทำการซื้อแพคเกจภายในเกมจะได้รับโบนัสสุดคุ้มอีกด้วย

kingdom story pc

เข้ามาสนุกกับเกม Kingdom Story ในรูปแบบ PC รวมถึงเกมชั้นนำอื่นๆ ที่เปิดให้บริการโดย HANGAME อย่าง Crusaders Quest และ JUMANJI : The Mobile Game ในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ตอนนี้ เพียงเข้าไปที่ HANGAME mix ที่นี่ ที่เดียว!

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ –> [https://www.facebook.com/KingdomStoryTH]

รีวิวเกม แจกไอเทม ไม่อยากพลาด กดไลค์เพจ MThai Game กันไว้ได้เลย

Link Source : https://game.mthai.com/mobile-games/103461.html

kingdom story pc

No comments:

Post a Comment