Friday, December 13, 2019

คัพเค้กดอกมะลิ

คัพเค้กดอกมะลิ

คัพเค้กดอกมะลิ และวุ้นพวงมาลัย สื่อกลางแทนความรักจากลูกสู่คุณแม่

เภสัชกรหญิง ศิริพร ใจเพียร ชาวจังหวัดตรัง วัย 41 ปี เจ้าของร้าน เค้ก -บ้านส้ม ซึ่งได้สาธิตการทำคัพเค้กบัตเตอร์ครีม ตกแต่งเป็นดอกมะลิ พร้อมทั้งยังตกแต่งกับน้ำตาล เป็นงานปั้นรูปดอกมะลิ นอกจากเค้ก ก็ยังมีวุ้น ซึ่งจะมีทั้งวุ้นคัพและวุ้นพวงมาลัย ที่อยู่ในกล่องเป็นรูปหัวใจ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีลูกค้าจับจองเข้ามาแล้ว เพื่อใช้เป็นสื่อแทนใจลูกๆ มอบให้แก่คุณแม่

โดยวุ้นพวงมาลัยกล่องรูปหัวใจ กล่องรูปวงรี และวุ้นคัพที่จัดเป็นเซต มี 9 ชิ้น ราคาเซตละ 250 บาท ส่วนตัวคัพเค้กบัตเตอร์ครีมดอกมะลิ จัดเซ็ต 9 ชิ้นราคา 450 บาท ขณะที่รสชาตินั้น ถ้าเป็นวุ้นจะเป็นรสกะทิ มีความมันและความหอมของตัวกะทิ รสชาติจะไม่หวานมาก เหมาะสำหรับคุณแม่ หรือผู้สูงอายุ ส่วน เค้ก เป็นเค้กบัตเตอร์ครีมเนยสดแท้ ที่มีความหอมละมุนของเนย ไม่หวานมาก แถมยังไม่มีไขมันทรานส์อีกด้วย

หากใครที่ยังหาของขวัญหรือของฝาก สำหรับคุณแม่ไม่ได้ ลองแวะไปที่ร้านเค้ก -บ้านส้ม แห่งนี้หรือสามารถสั่งได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “Cake-บ้านส้ม” เผื่อจะได้ของขวัญที่ถูกใจคุณแม่

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/663644.html

คั พ เค้ก วัน แม่, คัพเค้กวันแม่ s&p, เค้กวันแม่สวยๆ, เค้กพวงมาลัยวันแม่, vips station คั พ เค้ก, อาลัวดอกมะลิ, วิธีบีบอาลัวดอกมะลิ, หัวบีบ 101, เขียนหน้าเค้กวันแม่

No comments:

Post a Comment